Answers

2014-07-12T15:57:39+08:00
(7b-3)²
(7b-3) (7b-3)
49b²-21b-21b+9
49b²-42b+9 
1 4 1
The Brainliest Answer!
2014-07-12T16:22:30+08:00
Area of square= s² or (s) (s)
so, area = (7b-3)²
(7b-3) (7b-3)
FOIL Method
= 49b² - 21b - 21b + 9 or 49b² - 42b +9

^_____________^
1 5 1
hehhe salamat po nalimutan ko nga pla ung foil method..... nahihilo na kasi ako ehh.. ilang page na puro aljebra kc sasagutan nmen
FOIL .. first, outer, inner, last :)
thanks po!! ulit
wc :)