Answers

The Brainliest Answer!
2014-07-12T19:33:20+08:00
Ang dampa ay isang kahulugan ng kubo , karaniwang gawa sa kawayan o nipa .
10 4 10
Thank you,Thank you, Thank YOUUU!!!!!!!, VERY MUCH!
welcome po ,
mukhang kailangan na kailangan nio po ah ,
I appreciate your Welcomes so, Thanks again anyway!
2014-07-12T19:42:58+08:00
Ito ang palanke na basa.
1 5 1
THANK YOU for your Cooperation and Loyalty!!!