Answers

2016-06-16T19:10:04+08:00
Oo ang hirap kasi assignment ko
0
The Brainliest Answer!
2016-06-16T19:11:14+08:00
Sa musika, tinatawag na awiting-bayan (Ingles: folk music) ang tradisyunal na musika at ang genre na umusbong mula sa panunumbalik nito noong ika-20 siglo.Ang Aklat ng mga Kawikaan ay isang aklat sa Lumang Tipan ng Bibliya. Ito ang pinakamagandang katipunan ng mga salawikain sa Lumang Tipan, na isinulat ng patula at naglalaman ng mga magagandang aral at mga banal na pagpapatotoo hinggil sa karunungan, kapangyarihan, lakas, kabutihan, at pagkalinga ng Diyos sa taong umaasa sa kaniya. Ibinatay ang buong pangaral ng aklat na ito sa paniniwalang "Ang pagkatakot sa Panginoon ang simula ng Karunungano "Upang magkaroon ng kaalaman, unahin ang paggalang sa Panginoon."

2 5 2
thank you po
ano yon lawikain
hindi ko pa po alam eh kanina lang po binigay samin para sa advance reading