Answers

The Brainliest Answer!
2014-07-12T22:16:07+08:00
(x+4) (x) + (83) = 2 (x+3) (x+3)
x²+4x+83 = 2 (x²+6x+9)
x²+4x+83 = 2x²+12x+18
transpose the other equation
x²-2x²+4x-12x+83-18=0
-x²-8x+65=0 is the standard form
2 5 2
hehe....^___^V
ha!!??.. hindi ikaw yung sumagot.. hahahaha!! nakakatawa ka!!! .. EPIC FAIL Mu.. hahahaha!! .. xD
bawal po mag negative ang x na may highest exponent..actually hindi siya bawal kaso yun yung iniiwasanmangyari kaya hindi pa rin yun nakastandard form
-1(-x^2-8x+65)=0 so... x^2+8x-65=0 .. di ba po gnyan?.
hmm ,, you can do the other way .. itranspose yung isang equation . x²+8x-65=0 yung magiging sagot ...
2014-07-12T22:25:22+08:00
6xsquared+6x+92=0,...............
0