Answers

2016-06-17T19:03:07+08:00
Opaw Imo Lolo :D Sinaw :P 
1 1 1
The Brainliest Answer!
2016-06-17T19:16:10+08:00
Ang panahong paleolitiko ay tinatawag na panahon ng lumangbato o old stone age . sa panahong ito unang gumamit ng apoy at nangaso ang mga sinaunang tao . habang ang neolitiko naman ay tinatawag n a panahon ng bagong bato o newstone age . isa itong rebolusyong agrikultura  sapagkat natustuan na ang pangangailangan sa pagkain . 

2 4 2