Answers

2016-06-17T20:22:01+08:00
ang klima ng argentina ay tag araw, taglagas at tagsibol
1 2 1
The Brainliest Answer!
2016-06-17T20:45:55+08:00
Ang argentina ay walang sangay o datos na iisa lang ang klima nito dahil sa isang boundary sa brazilian border ay medyo malamig ... ang ibang lugar sa bansang into ay katamtaman pero ang mga mahahalagang destinasyon dito ay..malalamig tulad ng tulad ng patagonian andes at buenos ares...sobrang malalamig...
2 5 2