Answers

2016-06-18T18:12:50+08:00
Dahil sa heograpiya kaya nag karoon ng mga kabihasnan ang mga bansa 
0
TANX po mga kua
NP
haha!
nakita ko lang po kua sa files!
The Brainliest Answer!
2016-06-18T18:16:02+08:00
Malaki ang naging tulong ng heograpiya, tulad nalang ng tubig. Ito ay naging transportasyon para sa pangangalakal. Ito rin ay nakakatulong sa pamumuhay ng mga tao sa pamamagitan ng pangingisda. Ang lupain malapit sa tubig ay mataba o fertile, kaya't madaming 'crops' ang napplant dito.
2 3 2