Answers

The Brainliest Answer!
2016-06-18T22:54:34+08:00
Ano ang bilog na bagay na nagrerepresenta ng mundo?
ani ang lugar na may mga malalaking puno at tinitirhan ng iba't- ibang klase ng hayop at maaari ding pagkuhanan ng pagkain at kagamitan sa pagpapatayo ng bahay at imprastraktura?
3 5 3
2016-06-18T22:54:58+08:00
1Dito natin makikita ang lokasyon ng isang bansa,kontinente o mga karagatan

tama ba ako ???
0