Answers

2016-06-19T11:07:55+08:00
Ang committed ay ginawa
0
ung rational po Wala po un napindot LNG po
Pinagkatiwala mo ang sarili mo kay GOD
ahh thank you po talaga
Ang Tao ay nagmula sa Diyos at Binibigay ko ang lahat ng aking pasasalamat sa Diyos at Ipinagkatiwala ko ang sarili ko sa aking Diyos
Tsss. Mali ehh
The Brainliest Answer!
2016-06-19T11:17:16+08:00
Ipinagkatiwala, ipinamahala, nangakagawa
2 4 2