Answers

The Brainliest Answer!
2016-06-19T16:10:13+08:00
- Magiging matalas ang iyong obserbasyon at interpretasyon sa mga bagay na may kaugnayan sa pangkabuhayang pag-unlad
- Uunlad ang iyong kaisipang kritikal at pag-unawa sa mga suliraning agrikultural at komersyal ng bansa nakaaapekto sa kabuhayan at pagsulong nito.
3 3 3
2016-06-19T16:21:56+08:00
Maaari itong humubog sa iyong pag unawa, ugali at gawi sa pamaraang makatutulong sa iyong pagdedesisiyon para sa kinabukasan at paghahanap buhay sa hinaharap.- galing sa libro ng ekonomiks :)
1 5 1