Answers

The Brainliest Answer!
2016-06-19T16:15:12+08:00
BASE SA TINURO NG AKING TEACHER NUNG AKO AY 3RD YEAR....

ANG MGA PISIKAL NA ANYO NG DAIGDIG AY:

1.DAGAT

2.TALON

3.TALAMPAS

4.ILOG

5.BATIS

6.KAPATAGAN

7.BUROL

8.BUNDOK

9.BULKAN

Etc Etc. Etc. Etc. Etc.

sana po makatulong ang mga yan ^^


1 5 1
2016-06-19T16:17:32+08:00
70% tubig,30%lupa.ang dagat ay binuboo ng karagatan,ilog at dagat.Ang lupa ay binuboo ng desyerto,bulobundukin,bundok,rain forest......at iba pa.
0