Answers

2016-06-19T18:56:03+08:00
Dahil ito ay ginagamitan ng pagpapasya.
0
Thank You for answering my question. Salamat sa pagsasagot sa aking tanong. My answer is: Dahil ito ay tumutukoy sa pag aaral kung paano ang tao ay nakikisalamuha sa kanyang kapwa tao na pangkat ng mga tao sa lipunan. .. wala pa kasing questions na ganto kaya ginawa ko upang makatulong sa pagpapaunlad ng bansa. TVG.PH <We Care>
The Brainliest Answer!
2016-06-19T19:05:36+08:00
Dahil ito ay nakatuon sa pag-aaral ng mga tao bilang bahagi ng isang lipunan.
1 5 1
Thank You for answering my question. Salamat sa pagsasagot sa aking tanong. My answer is: Dahil ito ay tumutukoy sa pag aaral kung paano ang tao ay nakikisalamuha sa kanyang kapwa tao na pangkat ng mga tao sa lipunan. .. wala pa kasing questions na ganto kaya ginawa ko upang makatulong sa pagpapaunlad ng bansa. TVG.PH <We Care>