Answers

2016-06-20T17:45:26+08:00
KKK stands for Kataastaasan, Kagalanggalangan na Katipunan (Philippine revolutionary movement in early 1800's).
1 5 1
ammp,,,hndi po yan ,,,katulad po ng kataga,,kabuluhan,,at yung isa ang hndi ko alam
The Brainliest Answer!
2016-06-20T17:47:12+08:00
Ang ibig sabihin ng KKK ay Kataastaasang Katipunan ng mga anak ng bayan
3 3 3
alam ko na poe yan,,ex.po ng kataga,,kabuluhan,,at yung isa ang ewan