Answers

The Brainliest Answer!
2016-06-20T19:27:14+08:00
Hi i'm bianca i am grade 6 i can help you........ MAHALAGA ANG MALUSOG AT MATALINO NA MAMAMAYAN PARA  UUN-LAD ANG EKONOMIYA AT ANG ATING BANSA
1 5 1
natalie kaye ang pangalan
ACNAIB
ano profile
ok
aano ang profile
2016-06-20T20:58:40+08:00
Kailangan ang malulusog na mamamayan dahil sila maaasahan sa paggawa at pagpapaunlad ng bansa. kailangan ang matatalino na mamamayan dahil sila ay maparaan. sila ay makakatulong sa pag unlad ng bansa.
0