Answers

The Brainliest Answer!
2016-06-20T20:15:37+08:00
Mahalaga ang mitolohiya dahil dito napag aaralan ang tungkol sa mga Diyos at Diyosa.
3 4 3
ano pang ibang importansya nito?
ANG IMPORTANSYA NITO AY MAKAPAGBIGAY NG LAYON UPANG MAITAMPOK ANG IBAT IBANG KOLEKSYON NG MITOLOHIYA
ahh cge slamat
2016-06-20T20:16:39+08:00
Ang kahalagahan nito ay makapagbigay ng mga gintong aral sa bawat kabataan.
1 4 1