Answers

The Brainliest Answer!
2016-06-21T18:47:17+08:00
Ang mga karunungang bayan ay nagbibigay aral at mga moral na nanggaling pa noong unang panahon. Kailangan itong pag aralan para ma ipasa rin natin ito sa susunod na henerasyon. Higit sa lahat, nakatutulong ito sa ating paraan ng pagsulat. 
2 4 2
thank you it helps me a lot
its nothing
No probs.
2016-06-21T18:50:44+08:00
Para matutu tayo sa sariling kultura
0