Answers

The Brainliest Answer!
2014-07-14T19:40:17+08:00


Ang ibig sabihin nun ay pinagmulan ng isang bagay na tumubo o pina-unlad upang magamit at pakinabangan ito...
66 4 66
maraming salamat po
thank u so much po
welcome.....^___^...walang anuman...heheheh
ano po ibig sabihin ng nag uumapaw sa diwa?
ito ung isang bagay na hindi basta basta makalilimutan.
2014-07-14T19:41:50+08:00


Ang ibig sabihin nito ay ang pamana mula sa nakaraan na ating natatandaan.

>Hope it helps
don't copy my answer,it is based on my mind !!
From: TaengPark
25 4 25
thanks po
ur welcome
ano po ibig sabihin ng pag talunton?
isang mahabang paglalakbay