Answers

2016-06-21T21:55:40+08:00
In tagalog or in english po?
0
additional in come i think
Mahalagang makabuo ng matalinong desisyon sa bawat produkto o serbisyong pagpipilian, sublit minsan kahit nakabuo na ng desisyon ay hindi parin maiiwasang magbago ng isip s bandang huli. Ito y dahilan sa mga insentibo na inialok ng mga lumilikha ng produkto at serbisyo.Maaari ding mailarawan ang incentives sa kung magbibigay ng karagdagang allowance ang mga magulang kapalit ng mas mataas na markana pagsisikapang makamit ng mg-aaral.
Base po sa libro yung nakalagay dyaan.
thank you po GOD BLESSED :*
Welcome. :)
The Brainliest Answer!
2016-06-21T21:56:48+08:00
a thing that motivates or encourages one to do something
2 4 2