Answers

The Brainliest Answer!
2014-07-14T20:26:41+08:00


Sa mga sakunang dadaan kailangan tayo ay maghanda,para di mapahamak ang pangkalahatang pilipino.

>Hope it helps
don't copy my answer,it is based on my mind !!
From: TaengPark
1 5 1
2014-07-14T20:30:03+08:00


Hula ko lang ah  kasali ka sa tle nutrition month? alam mo ang dalidali lang niyan eh! kung ano lang naman yung nakikita mo sa ating kapaligiran mga napapanood mo sa tv's. at pagtuunan mo ng pansin yung mga batang nangangalakal dyan sa lugat niyo tignan mo doon makakabuo ka ng magandang essay!




1 5 1