Answers

The Brainliest Answer!
2016-06-22T23:06:47+08:00
Depende. Kasi maaring hindi pa fertilize ang babae since magkakamens or nagkamens na siya. usually, fertilized ang babae kapag tapos na siyang magkamens.
1 5 1
Opo.
may chance pa din?
Wala po pero depende po sa araw na niregla kayo
4days
HIndi po kayo mabubuntis kasi depende nga po sa araw din na nagsex kayo
2016-06-25T14:45:18+08:00
MAY POSIBILIDAD DAHIL HINDI NATIN MASASABI KUNG ANG EGG CELL AT SPERM AY NAGSAMA AT NAGDEVELOP
0
pero diba natapos na nagmens may chance pa parin? gusto ko lang malaman ahahaha
Hindi pa po naglalabas ng egg cell ang ovary since kakamens lang. Simply to say, hindi pa po siya fertilize.