Answers

2014-07-15T19:12:38+08:00


Sa pagkakaalam ko, pwede ding gamiting organic insecticide ang dinurog na bawang na nilagay sa tubig.
0
pano nmn nila ggwin yon
durugin mo at ilagay sa tubig. nakita ko lng nman yun sa t.v show na about sa science.
The Brainliest Answer!
2014-07-15T19:35:56+08:00


Ang mga ginagamit rito ay mga preservatives,pesticides

para walang mga insekto ang  makasira rito.

>Hope it helps
don't copy my answer,it is based on my mind !!
From: TaengPark
1 5 1