Answers

2016-06-23T20:02:58+08:00
Supercalifragilisticexpialidocious and this "pneumonoultramicroscopicsilicovolcanoconiosis"
1 5 1
hala. hirap. wala po akong alam diyan. haha. basta filipino bulok po ako. 13 palang po. hehe
ahh. salamat po .Okay lg po
hihihihi mas bata pa po ako sa 13
Hihi okay lg mga bunso .hehe
hahaha
The Brainliest Answer!
2016-06-23T20:05:52+08:00
The longest word in English so far isĀ pneumonoultramicroscopicsilicovolcanoconiosis, a lung disease.
2 5 2