Answers

The Brainliest Answer!
2016-06-23T20:46:56+08:00
Oo kasi bali yan sa climate ng bansa dahil din sa climate kailangan mong pumili ng perpektong negosyo para ito'y lumago
5 4 5
Too. Dahil kapag you are situated near a crowded or populated area, siguradong lalago ang business more.
parate ng 5 star pls XD kailangan kasi para mag rank up ako :))
2016-06-23T20:49:35+08:00
Mayroon itong epekto dahil ang lokasyon ay isa sa mga tinitignan upang matukoy ang negosyo na dapat para dito. Halimbawa: Ang buong asya. Sa buong asya mayaman ang mga bansa sa pangingisda at pagtatanim na nakapaloob dito
3 4 3