Answers

The Brainliest Answer!
2014-07-15T20:49:55+08:00


Prutas sia na kulay violet :)
2 3 2
thank you so much!!!!!
your Wc :) parasan ba ? bkt mo natanung
Eh!!!Question namin yan sa aking Tita na teacher para sa mother tounge eh
ahh hehe .. ^_^
itoy isang prutas na nakatanim sa buong bansa at pinipitas tuwing abril hanggang hunyo na umaabot hanggang 26-50 talampakan ang taas
2014-07-15T20:52:18+08:00


Mukha siyang grapes na dark violet at pag kinain mo magiging violet yung dila mo
0