Answers

The Brainliest Answer!
2016-06-25T14:15:05+08:00
Sya ay magsasaka at tinutulungan nya ang kapwa magsasaka
1 5 1
2016-07-01T08:06:20+08:00

Magsasaka Siyentista Roger Salvador

HINDI matatawaran ang kaligayahan dulot ng tagumpay mula sa pagtatanim ng mani ng Magsasaka Siyentista (MS) na si Roger Salvador ng Jones, Isabela.

Labis-labis ang pasasalamat ni Mang Roger sa “Science and Technology-based Farm o STBF para sa gintong tagumapy na hatid ng kaniyang produksiyon ng mani.  Sinimulan at itinatag niya ito sa kaniyang bukid sa Barangay Arubub, Jones, Isabela noong 2007.

0