Answers

2016-06-25T14:31:13+08:00
Ttrade off ay ang pagpili o pag sakripisyo ng isang bagay kapalit ng isang bagay. opportunity cost ay ang best alternative n a handang ipagpalit sa bawat desisyon.i
0
The Brainliest Answer!
2016-06-25T14:33:50+08:00
Trade off- nahaharap ka sa 2 bagay na kailangan mo pagpilian
opportunity cost- halaga ng isang bagay na hindi mo pinili
marginal thinking- susubok ka sa isang bagay na hindi mo alam kung anong makukuha mo o RISK
incentives- naghihimok sa tao na piliin ang isang bagay

1 5 1