Answers

The Brainliest Answer!
2016-06-26T16:15:32+08:00
Oo, dahil lahat ng anak ng diyos ay magaganda at gwapo.
2 5 2
Ayieeeeh <3 SAlamat Po ahh !
walang anuman ^_^
Lalaki po ba Kayo ? O babae ? kasi kung lalaki KAyu ang gwapo nyo po , Pero kapag babae kayu Ang Ganda nyo !!
2016-06-26T16:16:29+08:00
Actually, sa palagay ko lahat ng tao ay may kanya-kanyang kagandahan. Katulad ng kagandahan ng loob (kabutihan) hindi lang sa panlabas na anyo makikita ang kagandahan ng tao, kadalasan sa katangian nito at kabutihang taglay. ^^
1 5 1
Ai , SAlamat Po Ahh , Assignment ko panaman yan !