Answers

The Brainliest Answer!
2014-07-16T22:08:13+08:00


Kung ibabase natin sa history sa amerika mag immigrate ang mga hapon. nung 1920's-1940's marami ng hapon ang lumipat sa us, hndi lamang un, base sa aking libro tungkol sa kasaysayan ng amerika mga hapon ang may pinakamalaking populasyon ng mga asyano sa amerika 
1 5 1
Bakit po sila nagpupunta sa Amerika?
dahil nung mga panahong iyon (1920's) maraming job offer (parang ganun) kung kayat tinawag ang amerika na "land of opportunities"
Wow! Thank youuuu po :)) Godbless.
='D
2014-07-17T14:39:16+08:00


Sa aking paglilibot sa buong mundo , mas marami sa brazil at Hawaii :-) 
Ang mga kultura ng mga hapon ay nagiging kultura na din nila . marami pong brazilian japanese :-)  
0