Answers

2016-06-26T19:32:46+08:00
Ang katangian nang ulan sila ang nagbibigay nang oxygen at carbon dioxide sa mga halaman ...........nasabi ko po ito dahil ang ulan ay importante sa atin dahil kung  walang ulan hndi rin madidiligan ang ibang mga halaman .....

1 5 1
The Brainliest Answer!
2016-06-26T19:36:30+08:00
Ang katangian ng ulan ay para tulungan ang mga halaman o puno para mabuhay. Hindi lang ang carbondioxide ang kailangan ng puno. Ang ulan ay nagbibigay tubig sa lahat not literally na ang ulan ay kailangan inumin. Ang ulan lang ang reserba pag ang araw ay sumobra sa init.
1 5 1