Answers

The Brainliest Answer!
2016-06-27T18:12:47+08:00

Mindanao-- isa sa tatlong malalaking isla ng Pilipinas. May tatlong[1] karaniwang pagsasalarawan sa Mindanao na nakatatak sa isipan ng mga tao, lalo na sa mga taga-Luzon. Ang una ay, ito ang "lupain ng pangako". Ito ang lugar kung saan ang mga pangarap ng mga mahihirap ay magkakaroon ng katuparan. Ang mga dahilan sa pagpunta sa Mindanao noong araw, ay halos katulad rin sa mga dahilan ng mga kababayan nating nagtatrabaho ngayon sa ibang bansa. Ito ay upang magkaroon ng mas maginhawa at magandang buhay.

            


2 5 2
2016-06-27T18:13:45+08:00
Para itong paraiso at marami kang mapagkukunan ng pahgkabuhayan tulad ng pagtatanim at marami pang iba..

1 2 1