Answers

The Brainliest Answer!
2014-07-17T19:52:41+08:00


Humid sub-tropical, marine, humid continental, continental desert, at Mediterranean..

That's my answer :)))

--Rayne
5 4 5
Hala? Sino ka?! xD
kaklase ako ni happiness =)
Ayy? Kaya naman pala.. Ikaw pala yung sinasabi niya..
Thank you ate ulan!
Hahaha! Welcome! ongapala Raely! Thanks sa best! <3
2014-07-17T19:57:29+08:00


Kanlurang baybayin, humid continental, continental desert..

xD xD xD
1 5 1
adik ka rin pala! xD
ganyan talaga! nagmana kasi ako sayo eh.. hahaha!
Ang kukulit niyo! Hahahah!
Ganyan talaga ate ulan! masanay ka!