Answers

2014-07-18T00:35:33+08:00
Kung walang klima , hindi maganda ang pamumuhay ng tao . ang klima ay isa sa mga importanteng bagay sa mundo . kung saan lahat ng pangangailangan ng tao ay binibigay ng klima
0
The Brainliest Answer!
2014-07-18T19:07:25+08:00
Ang opinyon ko jan parehas na importante ang tag ulan at tag araw sa atin , Importante ito sa mga magsasaka kung walang ulan Manunuyot ang mga tanim nila 
Maganda ang tagulan para sa mga magsasaka Opinyon ko lang po yan :)
1 5 1