Answers

The Brainliest Answer!
2016-06-28T17:36:25+08:00
Sa china.dahil dito nagsimula ang kabihasnan
1 5 1
2016-06-28T17:36:50+08:00
Ang Huang Ho ay nasa Qinghai Province, Kanluranin ng bansang Tsina.
0
hi po pwedi po patulong?
pm mo nalang ako :)
saan po kita i pipm? beginner po kasi ako
ito po yung papatulong ko pakigawa po ng sanaysay na di pormal tungkol sa mahal mo o mahal ako kailangan ko po kase.sana po matulungan moko