Answers

The Brainliest Answer!
2014-07-18T20:28:48+08:00
Sa kauniting pag-ulan lamang madali na tayung mabaha dahil wala ng ugat ng mga puno na pipigil dito.
1 5 1
thank you for answering my question.(felling happy)
Welcome :)
can we be friends
2014-07-18T20:29:21+08:00
Mas iinit pa ang ating temperatura at maaaring magdudulot ito ng masama sa ating kalusugan at araw-araw na pamumuhay.
0
Thank you for answering my question