Answers

2016-06-28T20:41:57+08:00
Ang kahalagahan nito aypara malaman mo ang ekonomiya ng buong mundo


3 2 3
The Brainliest Answer!
2016-06-28T20:53:10+08:00
Kasama sa ekonomiks ang pagpapasya, ang ekonomiks ay nag bibigay linaw kung paano natin gagamitin ang ating oras, sa tamang pagpapasya. Malalaman din natin, ang buwis, pag aangat o paglobo ng mga bilihin, etc. Basta may kinalaman ang pamahalaan dito. 
4 4 4