Answers

2014-07-19T13:35:36+08:00
Pagkawala ng mga hayop, pagkakaroon ng baha at landslides dahil sa kawalan ng kahoy..
0
The Brainliest Answer!
2014-07-19T13:39:47+08:00
1. Wala na tayong mapagkukunan ng oxygen
2. Wala na tayong kagamitan na magagamit sa pang araw-araw papel, walang upuan
3. Wala ng magagandang tanawin 
4. Walang matitirhan ang mga ibon at mga tigre baka sa kalsada na manirahan ang mga tigre pag ganon XD
5. Walang mapagkukuhanan ng kahoy na kailangan natin sa mga istruktura ng bahay
1 5 1