Answers

The Brainliest Answer!
2016-06-30T15:16:58+08:00
.dapat ang laman ng bakita mo ay may naka paloob na WHERE, WHAT, WHO, WHEN and HOW.
ex: Gandang umaga pilipinas, kasalukuyan po nating masasaksihan ang panunumpa ng ating bagong pangulo sa malakanyang. (parang ganito ikaw na ang mag dadagdag ng ibang inpormasyon)
1 5 1
2016-06-30T15:18:11+08:00
Ang pagtaas ng presyo ng langis nagpalala sa pagbagsak  ng kabuhayan sa bansa sa pagkat nagkaroon ito ng chain reaction Tulad ng pagtaas ng halaga ng mga pangunahing  bilihin
0