Answers

The Brainliest Answer!
2016-06-30T21:13:52+08:00
Yung epekto at hindi yung senyales? epekto nito ay malawakang kahirapan at pagkakasakit ng mga tao. Nagdudulot rin ito ng mga gulo, di pagkakaintindihan, at  pagtaas ng krimen na nangyayari

3 3 3
2016-06-30T21:13:58+08:00
Ang epekto ng kakapusan ay maraming kabataan ang Hindi nakakapag Aral o nakakapagtapos ng pagaaral dahil sa kahirap o kakapusan sa buhay
2 4 2
epekto ng kakapusan ay katulad ng lumalaking populasyon sa ibat ibang lugar o bansa at dahil dito uunti ang sumusuply na mga pagkain at tumataas pa ang price ng bawat bilihin dahil sa pag dagdag ng populasyon sa mundo ay nababawasan ang ating mga supply sa pagkain at kung sakaling dumagdag nman ang mga nag susupply ng mga pag kain shempre tataas nman ang price nito. kakapusan sa pera kayanag kakaruon ng kakapusan.. thats all thank u..