Answers

The Brainliest Answer!
2016-07-02T23:10:32+08:00
` Ang mga katangian ng tao ay ang mga :

Katapatan, Kasipagan, Katarungan, Kabaitan, Pagiging relihiyoso, paggalang, pagtitimpi , at pagpapakumbaba.

At ang mga katangian naman ng nagpapakatao ay ang mga : 

Pagiging tao, at Pagpapakatao 



Hope that it'll helps you a lot.
-Ryan Joseph-
2 5 2
` Okay lang ... some of questions in EsP , i can do answer it.
Gumawa rin ba kayo nung sa, "Sa bawat kilos ko, anong uri ng tao ang binubuo ko sa aking sarili?"
` Bakit ? Gusto mo sagutin ko ?
` Ge ask your question mo nalng para points naman :)
Okay na!!!!!!!!! :D
2016-07-02T23:14:40+08:00
Katangian ng tao? yun yung may Dios sa kanilang puso't isipan samantalang ang nagpapakatao ? yun yung pagiging totoo sa kanilang sarili :)
1 5 1
Thank youuuu po!!!!!!!!!!!!!
welcome :)