Answers

The Brainliest Answer!
2016-07-03T10:41:14+08:00
Makata ang pinakang may naiambag sa wika
1 5 1
Sino po ang Isang Taong Halim bawa jan Maliban Kay Manuel Quezon at Ramon Magsaysay.... Ask lang po...
Example na Makata na sinasabi mo... Sinong Tao sya At Anung Uri o Gawain ang Nai ambag nya
2016-07-03T10:43:08+08:00
Pilipino ba? or kahit taga ibang bansa?

---> Charlemagne, kasi isa siya sa mga taong umayos sa paraan ng pagsusulat. (See the History of punctuations)
0
opo filipino na May naiambag sa mga Wika... maliban Kay Manuel Quezon At RamonMagsaysay.... Ask lang po