Answers

The Brainliest Answer!
2016-07-03T16:54:31+08:00

Mga problema sa pamilya.

Karamihan nalng ng posts na nababasa ko rito, puro problema sa pamilya. Hindi rin naman kasi maiiwasan ang mga tampuhan among the members of the family. Lahat, nararanasan yan. Kahit away-bati, tuloy parin.

Sino ba talaga ang may kasalan? Wala naman, actually. Isa lang itong pagsubok na nararanasan ng bawat indibidwal sa kanilang pamilya. Ngunit sa maraming pagkakataon, ma-aadmit natin na sadyang nagkasala tayo. Nakasakit tayo ng miyembro ng pamilya. Nahusgahan natin sila kahit sila ang mga taong matagal na nating nakakasama.

2 4 2
2016-07-03T17:06:31+08:00
Isa sa suliranin na nararanasan ng isang pamilya ay ang kakulangan sa Pera.
1 3 1
isa sa suliranin ng pamilya ay di sila nagkakaintindihan.