Answers

2016-07-03T17:00:46+08:00
Anyong Lupa: Bundok,Burol,Bulkan,Bulubundukin,at Disyerto.
Anyong Tubig:Dagat,Lawa,Talon,Batis at Ilog 

Sana makatulong ^_^ 
0
ty po
yung ganito po sana ; anyong lupa , mt.fuji....anyong tubig,huang ho... pero salamat po sa pagsagot :)
The Brainliest Answer!
2016-07-03T18:38:24+08:00
Anyong Lupa;
Mt. Mayon
Deokdo Island
Bohol Chocolate Hills
Mt. Everest; at
Gobi Desert

Anyong Tubig;
South China Sea
Indus River
Pagsanjan Falls
Persian Gulf; at
Aral Sea

Hope it Helps =)
-----Domini----
1 5 1