Answers

The Brainliest Answer!
2014-07-21T20:06:37+08:00
Maraming mga theorya tungkol sa kung saan nagmula ang tao, para sa akin, lahat naman tayo ay nagmula sa Panginoon, siya ang naglikha sa atin. ^^
3 4 3
Yes po, I agree with you ^^
But I have to go with the Bible
pero bakit yung iba sabi kay adan at eba daw nagmula ang tao at yung iba naman sabi na sa gorilla daw.. sabi din naman ng iba nagmula sa panginoon.. Ano nga ba ang totoo dito???
According to Science studies, especially in the Theory of Evolution by Charles Darwin, nagmula daw ang tao sa mga Apes.... then, sa Bible naman, it says there on the very first Chapter and Verse of Genesis that "In the beginning, God created the heavens and the Earth"...
But then, kahit na may Scientific basis si Charles Darwin na ang tao ay nagmula sa mga Apes, naniniwala parin siya sa Bible... Because when he died, he told his fellow scientist; "Keep your faith in God"....
2014-07-21T20:12:27+08:00
Ayon sa mga nagaral ng pinagmulan ng lahi tayo daw ay nag mula sa mga Ita,Malay,at indones mayroon di namang nagsasabing tayo ay nagmula sa mga taong tabon dahil sila ay nakakuha ng ibidensya tulad ng bungo at iba pang ginamit ng mga sinaunang tao,nahanap nila ito sa kweba ng tabon.
2 3 2