Answers

2016-07-04T19:39:18+08:00
Sa aking pagkakaalam po ang kwentong bayan ay nakmula sa word na sabi sabi o kasabihan ibig sabihin po wala pong tunay na ebidensya na may pruweba na totoo ang kwento kaya po ito tinawag nakwentong bayan :)
1 5 1
The Brainliest Answer!
2016-07-04T19:42:54+08:00
Examples of kwentong bayan is " Manik Buangsi " its from Zamboang in Mindanao That was told by our teacher ...
2 5 2