Answers

2016-07-04T21:05:07+08:00
Dahil sa pagtaas ng hot pressure sa ilalim ng lupa means hot materials rises.

0
The Brainliest Answer!
2016-07-04T21:06:36+08:00
Nahati o nagkahiwahiwalay ang pangaea ay dahil sa continental drift at tectonic plates na nagaganap hanggang ngayon sa ilalim ng lupa. Marahil may malakas na lindol ang nangyari na nagung dahilan na magkaroon ng break sa plates ng tectonic
2 4 2