Answers

The Brainliest Answer!
2016-07-04T21:05:44+08:00
Ang love dapat hindi nilalaro, kapag sinabi mo sa isang tao na mahal mo sya dapat hindi lang puro salita at pag papaasa, dapat ipapakita mo sa kanya na talagang mahal mo sya. kung hindi maaring masaktan lang sya, baka maging sweet din sya sayo pag nalaman nya yon, tapos di naman pala totoo.
3 4 3
what if naman kung mahal ka daw niya tapos bandang huli iniwan kaniya pereo nung iniwan kanya hindi mo alam ang rason ?? masasabi mo paba na mahal ka talaga nya kung ganon?
much better kung mag usap kayo, pag usapan nyo kung bakit/anong dahilan ng inyong paghihiwalay.
eh ayaw niya kase maiiyak lang daw siya kaya dinya kaya sabihin in personal kaya ang gulo isipin
nasasakanya na yun.... kung ayaw nya talaga wag pilitin... kung masaya na sya sa iba yaan na lang... may tamang tao para sayo... dahil kung kayo nga ang nakatakda.. kahit anong mangyari di kayo mag hihiwalay at susuko sa buhay.
tama thanks :)
2016-07-04T21:06:16+08:00
A special someone that you want to spend for the rest of your life.
1 3 1
hahah 'wag po kayo mag iisip ng kung ano-ano. tsaka learn to wait nmn po. kasi nga best things comes to those who waits
I'm sure na worth nmn yun ee
isa sa mga rason kung bakit nag bbreak up kayo is walang kayong trust sa isa't-isa. mano ba naman pagkatiwalaan niyo ang isa't-isa o magtulungan kayo kaysa mag isip ng kung ano-ano na makakasira sa relasyon niyo.
relationship nga d ba? dapat may harmony kayo sa isa't-isa. hindi o walang "love" sa isang relasyon ang di nag tutulungan.
thanks :)