Answers

2016-07-05T18:08:24+08:00
Lahat!ang pinaka maraming moons au ang saturn meron itong 22 moons
0
not all planets.. its because? Mercury and venus don't have moons
Alam mo naman pala ehh bakit ka pa nagtaning?
yun ang sabi eh.. Kaya nga nagtatnung ehh
tsaka ang tanung ilan sa mga planeta ang may Buwan D ko sinabing ILAN ANG BUWAN NG BAWAT PLANETA
The Brainliest Answer!
2016-07-05T18:09:10+08:00


7 planets have moons...........
2 5 2