Answers

2016-07-05T20:35:31+08:00
Kasi pag hindi natin ipinagtanggol maaring maagaw o sakupin tayo ng ibang bansa? :)
4 3 4
The Brainliest Answer!
2016-07-05T21:02:23+08:00
Kailangan ipagtanggol nating pilipino ang ating kalayaan sapagkat ito ay angĀ ating sariling karapatan. Dapat lamang sa isang tao ang makapaghayag ng kanyang sariling loobin at makapaghayag ng malayang opinion sa mga tao upang makapg-pasya naman ito para sa kaniyang sariling plano.Kailangan natin ng kalayaan upang tayo ay makakilos ng malays.

2 5 2