Answers

The Brainliest Answer!
2016-07-06T17:07:26+08:00
Ang pangngalan ay bahagi ng pananalita na tumutukoy sa pangalan ng tao, lugar, bagay, o hayop.
2 5 2
pangngalan- ay salita o bahagi ng pangungusap na tumutukoy sa ngalan ng tao bagay pook hayop at pangyayari.. yan lanh po...
2016-07-06T17:07:34+08:00
Ang pangngalan ay ang tinatawag na noun sa ingles. ito ay mga salitang nagbibigay ngalan sa isang bagay. ito ay pangalan ng tao , lugar, bagay, pangyayari at marami pang iba.
0