Answers

The Brainliest Answer!
2014-07-22T19:08:06+08:00


Tinatangkilik ang mga produktong sariling atin, nagbibigay-galang sa pambansang awit, tumutulong sa kababayan, inaalagaan ang mga likas yaman ng bansa, nagbibigay pugay sa mga bayani, inaalam ang kasaysayan ng Pilipinas
1 5 1
2014-07-22T19:14:10+08:00


Maisasapuso ko angg aking pagiging Pilipino sa simpleng paraan ng pagsunod sa batas (pagtawid sa tamang tawiran, pagtapon ng basura)., pagtatangkilik din ng gawang Pilipino, pagpasyal sa mga tanawin ng pilipinas, pag obserba ng mga mahahalagang araw (national heroes day, independence day etc.) pag respeto sa watawat at pampansang awit.
0